5 Tips about ข่าวมวยล่าสุด You Can Use Today

Wiki Article



ยอมไม่ได้ “ไทฟุน” กร้าวขอเทหมดหน้าตักคว้าชัยเหนือ “ซุปเปอร์บอน”

กรุณากรอกอีเมลให้ถูกต้อง ดำเนินการ

ประวัติศาสตร์ ที่ยาวนานของ กีฬา ประเภทนี้ ได้มีการเริ่มใช้ กันในสงคราของสมัยก่อน ซึ่งจะมีความแตกต่าง จากยุคปัจจุบัน ทีใช้เป็นกีฬา เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันนั้น ได้มีการ ใช้นวมเข้ามาช่วย ในเรื่องของ การเซฟ ทั้งคู่ต่อสู้ และตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิด อันตราย และมวยไทยนั้น ยังคงได้ชื่อ เรียกว่า ศาสตร์การต่อสู้ทั้งแปด โดยจะรวม สองมือ สองเท้า สองศอก และสองเข่า โดยได้สืบทอดมาจาก มวย โบราณ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นแต่ละสาย ตามท้องถิ่นนั้น ๆโดยที่มีสายสำคัญ หลัก เรียกว่า มวยท่าเสา ของภาคเหนือ มวยโคราช ของภาค อีสาน มวยไยยา ของภาคใต้ มวยลพบุรีและมวยพระนคร ของภาคกลาง โดยได้ ฉายาว่าดังนี้ หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา และนี่ก็เป็นประวัติศาสตร์ ของกีฬา ชนิดนี้ หากท่านนั้น สนใจที่อยากจะอ่านต่อ ท่านนั้นสามารถ เข้ามาอ่านเพิ่ม เติมได้เลยที่ เว็บข่าวมวยไทย เว็บ music khao ส่องข่าว

คลิปไวรัล เจ้าบ่าวสายฝอในชุดไทยหล่อจัด เผยโฉมเจ้าสาวผู้โชคดี สวยหล่อสมกันมาก

ลุยให้รู้เรื่อง “เทพทักษิณ” จับมือ “ยอดกฤษดา” เปิดศึกบู๊เดือดภาคสอง

กลายเป็นประเด็นที่แฟนมวยถกเถียงกันเป็นอย่างมากสำหรับการชกของ ข่าวมวยไทย เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ กับ ข่าวมวยวันนี้ ชาโด้ สิงห์มาวิน

เราทีมงาน เชื่อและมั่นใจว่าถือเป็นกระแสข่าว ที่เรียกยอดไลค์ ยอดติดตาม กัน อยู่ตลอดเวลา ยกตัวอย่าง หัวข้อความสั้น ข่าวมวยไทยสด อาทิเช่น ข่าวคราว รถถัง จิตเมืองนนท์ หลังจากชก แก้มือ ก้าวหน้า พีเคแสนชัย มวยไทยยิม สำเร็จ 

แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งานร่วมงานกับเรา

ระบุอีเมลที่สามารถใช้ติดต่อคุณได้ ถัดไป

หนุ่ม 'อาร์ท อัสนี' ปัดลาวงการ แจงทุ่มเวลาซ้อมมวยไทยไลฟ์-เร่งถ่ายพันท้ายฯ

ลุยให้รู้เรื่อง “เทพทักษิณ” จับมือ “ยอดกฤษดา” เปิดศึกบู๊เดือดภาคสอง

“ศิลปะแม่ไม้มวยไทยคือศิลปะประจำชาติของเราครับ อยากให้พี่น้องทุกคนที่เป็นนักมวยได้เปิดใจลองนำศิลปะแม่ไม้มวยไทยไปใช้ในการแข่งขันจริงกันให้มากขึ้น ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ ได้ถูกเชิญไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวต่างชาติ ทุกคนชอบท่าเข่าลอยของผมครับ”

"ซุปเปอร์บอน" เผยความสัมพันธ์สุดซี้ "น้องโอ๋-รถถัง" ข่าวมวยไทย ทั้งในและนอกสังเวียน

"เซียนเอก วรพัทธ์" เดินทางมารับทราบข้อหา วานจ้างล้มมวย ที่ สน.นางเลิ้ง เจ้าตัวยังปิดปากเงียบ-ให้การปฏิเสธ

Report this wiki page